[关闭]
@Connieosbor 2023-05-08T07:32:30.000000Z 字数 5615 阅读 72

Cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả đơn giản, dễ hiểu

Orient là trong số những thương hiệu đến từ Nhật Bản với lối thiết kế sang trọng nhưng lại sở hữu phân khúc giá khá bình dân. Ngày càng có nhiều địa chỉ giả mạo ra đời khiến không ít người dùng trở nên hoang mang liệu rằng chiếc đồng hồ Orient mình đang hoặc sẽ sở hữu có thật sự là chính gốc nhà sản xuất? Bài viết sau sẽ giúp bạn có được cho mình cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả đầy đủ.

TOP 10 cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả siêu dễ cho người mới

Tình trạng rao bán đồng hồ Orient ngày một tăng trên thị trường hiện nay. Để tránh “tiền mất tật mang”, nắm rõ những cách nhận biết đồng hồ Orient chính hãng thật giả có vai trò vô cùng quan trọng. Sau đây là top 10 cách đơn giản bạn có thể bỏ túi ngay cho chính mình.

1. So sánh giá bán

Cách nhận biết đồng hồ Orient thật và giả nhanh chóng nhất phải kể đến cách so sánh thông qua giá bán. Thông thường giá đồng hồ chính hãng sẽ có mức chênh lệch cao hơn so với hàng giả mạo.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả thông qua giá bán

Các dòng đồng hồ Orient tiểu Rolex chính hãng được đầu tư về thiết kế lẫn chất liệu chất lượng. Điều này hoàn toàn không tồn tại ở các mẫu đồng hồ giả mạo. Chính vì thế, các hàng giả mạo trôi nổi sẽ có mức giá vô cùng rẻ nhằm đánh vào tâm lý “ham rẻ” của khách hàng.

2. Kiểm tra thông tin bảo hành

Tất cả các mẫu đồng hồ chính hãng khi trao tay khách hàng đều phải có thẻ bảo hành hoặc sổ bảo hành. Chính vì thế, bạn có thể lưu tâm cách nhận biết Orient thật giả này để có thể phân biệt dễ dàng hơn.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả thông qua thông tin bảo hành

Mỗi thẻ hay sổ bảo hành đều có chứa đầy đủ thông tin và thời hạn bảo hành, do đó khi mua đồng hồ bạn nên kiểm tra chúng một cách thật cẩn thận.

3. Check mã máy

Cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả không thể bỏ qua cách check mã máy. Mỗi chiếc đồng hồ chính hãng đều có mã máy được in ấn rõ nét trên đồng hồ (thường sẽ là nắp đáy đồng hồ). Bạn nên ghi lại hai ký tự đầu tiên trong dãy số seri và tra cứu với thông tin về thông số trên website của hãng bằng cách nhập mã máy là hai ký tự đã được ghi.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Check mã máy cũng là cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả dễ dàng

So sánh thông số trên website và sổ tay hướng dẫn có thật sự trùng khớp không? Nếu có, chứng tỏ đó là hàng chính hãng.

4. Kiểm tra hộp và phụ kiện đi kèm (nếu có)

Đồng hồ Orient mắt quỷ chính hãng bao giờ cũng được đi kèm đầy đủ các phụ kiện như đồng hồ, túi xách, hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành quốc tế và cả thẻ bảo hành từ đại lý phân phối (nếu là đại lý lớn).

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Kiểm tra hộp và phụ kiện đi kèm là trong số những cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả

Vỏ hộp đựng của những chiếc đồng hồ Orient chính hãng thường được làm từ chất liệu mica cao cấp. Logo trên hộp được khắc chữ “ORIENT” trên một miếng nhôm sáng bóng. Đồng thời, các phụ kiện đi kèm đều được in ấn rõ nét với font chữ đúng chuẩn và màu sắc cũng thể hiện được sự đẳng cấp riêng.

5. Kiểm tra mức độ hoàn thiện sản phẩm

Đa phần các mẫu đồng hồ Orient chính hãng có các góc cạnh được mài giũa khá cẩn thận. Chính vì vậy, khi sờ vào góc cạnh của các mẫu đồng hồ Orient chính hãng bạn sẽ cảm nhận được sự trơn nhẵn và bóng hơn hẳn sự “sắc bén” từ các hàng giả mạo.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Yếu tố hoàn thiện sản phẩm là trong số những cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả

Đồng thời, các mẫu đồng hồ Orient chính hãng khi bạn nhìn vào sẽ cảm nhận được chúng khá sáng bóng và nổi bật hơn hẳn cũng như các chi tiết đều được khắc chạm khá chuẩn dáng. Do đó, dựa vào mức độ hoàn thiện bạn sẽ thao tác cách nhận biết Orient thật giả.

6. Nhờ chuyên gia thẩm định

Trên tất cả, những kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao cũng như bề dày kinh nghiệm sẽ có cách nhận biết đồng hồ Orient thật và giả chính xác và đầy đủ. Để đảm bảo an toàn cũng như phân biệt hàng thật giả hiệu quả, bạn nên đem đến những địa chỉ uy tín để có thể được thẩm định bởi những người sở hữu “mắt nhìn chính hãng” bạn nhé.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Nếu không rõ cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm

7. Kiểm tra mã hiệu tại vị trí 6h

Tất cả các mẫu đồng hồ Orient chính hãng đều được hãng sản xuất in mã hiệu tại vị trí 6h trên mặt số. Bạn có thể so sánh 4 ký tự đầu tiên của mã giữa mặt trước và mặt đáy của đồng hồ có trùng khớp nhau không. Nếu trùng đó là hàng chính hãng và ngược lại.

Bạn nên lưu ý đặc điểm này để có thể biết cách nhận biết đồng hồ Orient thật và giả nhanh chóng và chính xác.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Kiểm tra mã vạch tại vị trí 6h là trong số những cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả

8. Kiểm tra dây đeo

Đồng hồ Orient có hai loại dây chính đó là dây kim loại và da. Được hãng sản xuất nối kết chặt chẽ với đồng hồ và hoàn toàn không dịch chuyển khi đeo.

Dây da đồng hồ Orient chính hãng sẽ có bề mặt mềm mại và mỏng vừa phải. Những đường chỉ may dập trên dây da vô cùng thẳng hàng, hoàn toàn không có chỉ thừa dù cho là ít nhất.

Dây đeo kim loại đồng hồ Orient chính hãng sẽ có các mắt xích ghép nối đều với nhau và độ tinh xảo khá cao. Bạn sẽ thấy được độ mở của chúng khá giống nhau khi gập từng mối lại. Điều này sẽ khó có được ở các mẫu đồng hồ Orient giả mạo.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả không thể bỏ qua kiểm tra dây đeo

Chính vì thế, dựa vào yếu tố dây đeo bạn cũng có thể biết cách nhận biết Orient thật giả thuận lợi và nhanh chóng.

9. Kiểm tra mặt kính

Các mẫu Orient chính hãng thường có mặt kính được làm từ chất liệu Sapphire hoặc pha lê. Trong khi đó, các mẫu đồng hồ Orient giả mạo được làm từ nhựa.

Bạn có thể biết rõ cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả thông qua thao tác đơn giản như gõ nhẹ vào mặt kính hoặc xem xét độ bóng và trong suốt của chúng. Các mẫu chính hãng khi gõ vào sẽ có âm thanh đầm và nhỏ hơn hẳn cũng như hoàn toàn không chói loá như hàng giả mạo.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Kiểm tra mặt kính là trong số những cách nhận biết đồng hồ Orient thật giả hiệu quả

10. Kiểm tra bộ máy

Bạn cũng có thể hiểu rõ cách nhận biết đồng hồ đồng hồ Orient Crystal 21Jewels 3 sao thật giả bằng thao tác đơn giản như áp mặt sau của đồng hồ lên tai và lắng nghe. Những mẫu chính hãng đều có bộ máy vận hành mượt mà, êm ái và tiếng động hầu như cực kỳ nhỏ. Bạn chỉ có thể nghe được khi ở môi trường yên tĩnh nhất.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Kiểm tra bộ máy cũng là trong số những cách nhận biết đồng hồ Orient thật và giả

Đại lý ủy quyền đồng hồ Orient chính hãng, uy tín hơn 30 năm

Thị trường giả ngày càng nhộn nhịp khiến không ít người dùng hoang mang liệu đâu là nơi phân phối đúng chuẩn và không bị hạn chế về mọi chính sách. Bạn nên chọn lựa những nơi có uy tín lâu năm như Đồng Hồ Hải Triều nếu không muốn gặp phải “tiền mất tật mang”.

Tự hào là đại lý được uỷ quyền chính thức từ Orient, Hải Triều là nơi quy tụ mẫu mã chính hãng 100% đa dạng từ màu sắc đến kích thước với mức giá cực “chiều lòng” người dùng nhờ vào những chính sách đi kèm đảm bảo.

cach-nhan-biet-dong-ho-orient-that-gia-don-gian-de-hieu
Tại địa chỉ uy tín như Hải Triều sẽ hỗ trợ bạn cách nhận biết Orient thật giả

Đồng thời, với kinh nghiệm dày dặn và trình độ chuyên môn cao, đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tại Đồng Hồ Hải Triều sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn mọi thông tin. Giúp bạn sở hữu được những chiếc đồng hồ hài lòng nhất.

Ngoài thương hiệu Orient, tại Hải Triều còn là nơi hội tụ của các thương hiệu đình đám thế giới. Nhờ đó bạn sẽ đa dạng hoá được sự lựa chọn của mình và có được những chiếc “cỗ máy” ưng ý nhất.

添加新批注
在作者公开此批注前,只有你和作者可见。
回复批注