[关闭]
@JoyWelch 2023-03-14T08:26:18.000000Z 字数 6370 阅读 653

Chú ý: Đồng hồ nữ dây da màu đỏ hợp và kỵ mệnh gì nhất?

Đối với đa số chị em phụ nữ, mọi sản phẩm dù là nhỏ nhất cũng đều phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Đặc biệt là những món đồ đeo tay cũng cần quan tâm đến phong thủy và tâm linh. Đồng hồ nữ dây da màu đỏ cũng là dòng được nhiều chị em quan tâm. Vì dù mang vẻ đẹp quyến rũ nhưng liệu bạn có biết mệnh của mình có hợp hay không?

Tìm hiểu đồng hồ nữ dây da màu đỏ hợp và kỵ với những mệnh nào?

Mọi màu sắc đều tương ứng với những cung mệnh khác nhau, và mỗi người sẽ dựa vào đó để chọn được tông màu đúng với bản thân. Theo phong thủy, việc mang những món đồ đúng màu đúng mệnh mang sẽ mang lại nhiều thuận lợi. Và ngược lại, bạn chọn màu khác đi ngược cung mệnh cũng sẽ khiến bạn gặp không ít khó khăn.

enter image description here
Đồng hồ nữ dây da màu đỏ thường rất đẹp nhưng không phải dành cho tất cả mệnh tuổi

Trong khuôn khổ bài viết này, chủ thể chính sẽ là đồng hồ nữ dây da màu đỏ, liệu mệnh tuổi của bạn hợp hay khắc như nào? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây:

● Bộ sưu tập màu sắc khác: Đồng hồ nữ màu xanh lá cây

1. Đồng hồ nữ dây da màu đỏ hợp mệnh nào?

Ngay từ tên gọi, nhiều người sẽ liên tưởng màu đỏ đến sức mạnh, hình ảnh của ngọn lửa dâng trào và luôn tỏa sáng trong mọi tình huống. Chính vì thế, màu đỏ tượng trưng cho lửa cũng chính là những con người mang mệnh Hỏa, được xem rất hợp với tông màu này.

Những người mang đồng hồ nữ dây da màu đỏ thường biết cách đánh thức đam mê và trở nên thành công trong cuộc sống. Với tính cách có phần quyết đoán, thậm chí đôi khi nóng này nhưng lại mang tình yêu nồng cháy, khao khát, mãnh liệt nhất.

enter image description here
Hỏa và thổ là hai mệnh hợp nhất với tông màu đỏ

Ngoài ra, đồng hồ nữ dây da màu đỏ còn có rất nhiều biến thể khác như đỏ đô, đỏ cam, đỏ đất,... Nên người mệnh hỏa thường được chọn bởi những người thích đỏ tuổi, mệnh thổ lại cũng rất phù hợp với tông màu này.

Nghe có vẻ vô lý, nhưng lại rất thuyết phục vì theo quan hệ ngũ hành, Hỏa sinh Thổ. Đó là lý do vì sao người mệnh thổ lại cũng phù hợp khi mang đồng hồ nữ dây da màu đỏ sẫm sẽ thu hút vận may, vận khí cho người sở hữu.

● Fanpage chuyên cập nhật: Những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay

2. Đồng hồ nữ dây da màu đỏ kỵ mệnh nào?

Giống như bao màu sắc khác, ngoài mệnh hỏa và thổ rất hợp, đồng hồ nữ dây da màu đỏ cũng sẽ có sự xung khắc nhất định với các mệnh tuổi khác. Theo ngũ hành, thì 3 mệnh còn lại không nên mang trên tay đồng hồ nữ màu đỏ.

-- Mệnh Kim: Dành cho những ai chưa biết, trong quan hệ tương khắc của ngũ hành thì Hỏa khắc Kim hay hiểu đơn giản lửa có thể nung nóng kim loại. Vì vậy, mệnh kim cực kỳ tối kỵ với đồng hồ nữ dây da màu đỏ nói riêng và các gam lòe loẹt nói chung nếu không muốn bị “tan chảy” hết may mắn.

enter image description here
Quan hệ xung khắc giữa các hệ khiến cho màu đỏ không phù hợp với các mệnh còn lại

-- Mệnh Mộc: Tưởng chừng như mộc là gỗ, đeo màu đỏ thêm hỏa sẽ cháy phất lên như diều gặp gió nhưng đó là quan niệm sai lầm của nhiều người. Vì Hỏa sẽ đốt cháy tất cả những sinh khí và vận tài của người mệnh Mộc nên bạn nên chọn gam màu xanh thay vì đồng hồ nữ dây da màu đỏ.

-- Mệnh Thủy: Lửa và nước luôn là 2 mặt trái ngược nhau và người ta luôn dùng nước để dập lửa. Nên dễ hiểu vì sao người mệnh Thủy lại càng không nên sử dụng tông màu đỏ cho bản thân vì sẽ tạo cảm giác thôi thúc, giảm sinh lực và gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống.

Top những mẫu đồng hồ nữ dây da màu đỏ hot nhất hiện nay

Như vậy, đến đây chắc nhiều người nắm rõ được quan hệ hợp khắc của màu sắc với mệnh tuổi. Và dành cho những ai đang mang mệnh Hỏa hoặc Thổ đang tìm những mẫu đồng hồ nữ màu đỏ đẹp chắc chắn không nên bỏ qua mục tham khảo dưới đây.

● Tin tức mới nhất: 10 hãng đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay tại VN

1. Citizen PC1008-11Y

Là một trong số ít dòng đồng hồ nữ dây da màu đỏ của Citizen trang bị máy cơ lộ tim ngay bên ngoài mặt số. Mẫu Citizen PC1008-11Y là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em đang tìm sản phẩm cao cấp nhưng giá bán hợp lý.

enter image description here
Đốn gục mọi chị em không chỉ màu sắc mà thiết kế và bộ máy cũng được đánh giá cao

Ngoài bộ dây da thật chính hãng phủ tông màu đỏ cực đẹp, sản phẩm còn đi kèm phần mặt số xà cừ, các chi tiết mạ vàng tăng thêm tinh thần máu lửa cho người mệnh Hỏa. Điểm nhấn chính vẫn là ô lộ cơ thể hiện sự đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với các thương hiệu khác.

2. Tissot T109.210.36.031.00

Đại diện đến từ Thụy Sỹ, thương hiệu Tissot rất nổi tiếng trong khâu tỉ mỉ từng chi tiết trong thiết kế. Đặc biệt, với phong cách cổ điển đã trở thành thương hiệu, mẫu Tissot T109.210.36.031.00 còn ghi dấu ấn với giá bán cực kỳ tốt.

enter image description here
Tissot luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều người khi tìm mua thương hiệu đến từ Thụy Sỹ

Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ nữ dây da màu đỏ này là họa tiết của dây sần sùi giống như mặt đất. Đây cũng chính là điều mà cả người mệnh hỏa lần thổ đang tìm kiếm. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Swiss Made và có giá bán chỉ chưa đến 7 triệu đồng.

3. Seiko SRWZ81P1

Là hãng đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, với nền văn hóa Á Đông các sản phẩm của Seiko rất chỉnh chu trong vấn đề phong Thủy. Mẫu Seiko SRWZ81P1 được xem là dành cho các bạn trẻ mệnh Hỏa thích năng động, đột phá.

enter image description here
Sản phẩm thể hiện đúng bản chất của người mệnh Hỏa luôn năng động, nhiệt huyết

Tất cả được thể hiện thông qua màu sắc của dây đeo và tính năng Chronograph thể thao trang bị bên trong. Phần mặt số của sản phẩm cũng điểm sắc đỏ ở những chi tiết nổi bật như kim, mặt số phụ, các mốc thời gian chính.

● Bật mí về dòng sản phẩm được săn đón: Đồng hồ nữ vàng 18k

4. Casio LTP-1183Q-7ADF

Dù phong thủy là điều cần thiết dành cho sinh khí của con người, nhưng không phải ai cũng có đủ tiền để theo đuổi. Và nếu bạn vẫn đam mê đồng hồ nữ dây da màu đỏ, Casio LTP-1183Q-7ADF là ứng cử viên sáng giá nhất.

enter image description here
Với mức giá cực tốt, sản phẩm rất phù hợp dành cho chị em đang là học sinh sinh viên

Dù mức giá chỉ chưa đến 1 triệu đồng, nhưng những gì mà sản phẩm thể hiện không thua kém gì các thương hiệu khác. Chúng ta vẫn sẽ có phần dây đeo nổi bật với đỏ đất, họa tiết dập vân cá sấu, khung viền mạ vàng và thiết kế nhỏ gọn.

5. Daniel Wellington DW00100274

Kể từ lúc bước chân vào thị trường Việt Nam, thương hiệu Daniel Wellington đã thổi làn gió mới, tạo cơn sốt với các bạn trẻ. Phiên bản Daniel Wellington DW00100274 thuộc dòng Classic với dây vải nato mang màu đỏ đầy quyến rũ.

enter image description here
Các bạn trẻ quan tâm đến mệnh tuổi không nên bỏ qua phiên bản này của nhà DW

Với các chị em phụ nữ, sự hòa hợp của mặt số đen và dây đỏ sẽ mang lại cảm giác huyền bí, quyến rũ nhưng lại tràn đầy năng lượng. Dù đã ra mắt được một khoảng thời gian, nhưng sức hút của Daniel Wellington DW00100274 vẫn khiến nhiều thương hiệu khác ghen tị.

6. SRWatch SL5001.6502BL

Đồng hồ SRWatch được thành lập vào năm 1985 mở ra một kỷ nguyên mới cho đồng hồ: “Đồng hồ quốc dân”

Các thiết kế của SR không chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu như trong quan niệm truyền thống, mà hướng đến đông đảo hơn với mọi tầng lớp.

Động cơ máy Nhật, với chất liệu vỏ thép không gỉ và đặc biệt là mặt kính Sapphire chống trầy. Dây da màu đỏ đã trở thành điểm nổi bật của SRWatch SL5001.6502BL, mức độ chống nước lên đến 5 ATM và được thiết kế tinh tế, lắp ráp tỷ mỷ với chất liệu tốt nhất.

dong-ho-day-da-mau-do
Chiếc đồng hồ dây da màu đỏ quốc dân

7. Orient FER2E006R

Đây là chiếc đồng hồ dây da màu đỏ đến từ thương hiệu Orient - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản. Chiếc đồng hồ nữ này nằm trong bộ sưu tập được phát hành đặc biệt vào ngày lễ tình nhân với chỉ 1000 chiếc trên toàn thế giới.

Đồng hồ Orient FER2E006R trong bộ sưu tập đặc biệt nhân ngày Valentine
Đồng hồ Orient FER2E006R trong bộ sưu tập đặc biệt nhân ngày Valentine

Màu đỏ chiếm tỷ lệ lớn trong thiết kế của chiếc đồng hồ này cùng nhiều viên đá được đính kèm trên mặt số đồng hồ làm nổi bật vẻ đẹp sang chảnh của nó.

Bộ máy bên trong của chiếc đồng hồ này sử dụng bộ máy Orient Cal. 48743 với mặt kính làm từ sapphire giúp bảo đảm cho bề mặt số không bị tổn hại.

Kết luận về đồng hồ nữ dây da màu đỏ

Trong cuộc sống, màu đỏ rất quen thuộc, thậm chí còn nằm trong 3 màu sắc cơ bản. Việc chọn màu sao cho hợp với mệnh tuổi rất quan trọng và không chỉ riêng đồng hồ nữ dây da màu đỏ mà đối với các sản phẩm khác bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn cẩn trọng. Hi vọng, thông qua bài viết, bạn sẽ có những kiến thức thú vị cho bản thân.

Địa chỉ mua sắm đồng hồ nữ uy tín nhất

● Website: Đồng Hồ Nữ Chính Hãng

● Hotline: 19006777.

添加新批注
在作者公开此批注前,只有你和作者可见。
回复批注