[关闭]
@alexjorden 2022-05-23T06:02:21.000000Z 字数 2325 阅读 188

**Cuộc khủng hoảng của PSG tiếp diễn với sự sỉ nhục của Mon**aco

Sự khốn khổ tại Champions League của Paris Saint-Germain tiếp tục diễn ra vào đêm thứ Tư khi họ bị đối thủ Monaco của Ligue 1 vùi dập 8-1 ở vòng 16 đội lượt về trên sân vận động Stade Louis II. PSG đã dẫn trước 3-1 từ trận lượt đi tuần trước, nhưng họ chỉ mất hai phút để tụt lại hai bàn trong trận đấu này khi Kylian Mbappe mở tỷ số bằng bàn thắng đầu tiên tại Champions League trước khi Thiago Silva phản lưới nhà. chì.

Thất bại nặng nề trước Paris Saint-Germain ở Ligue 1

PSG đã bị một Monaco non trẻ đánh bại rất tốt và thực sự, khi để thua 8-1 trước đối thủ bên kia thị trấn. Trận thua tiếp theo sau khi PSG bị loại khỏi Champions League trước Barcelona và đặt ra thêm câu hỏi về khả năng của Emery trong việc quản lý một trong những câu lạc bộ lớn nhất châu Âu. Đây chắc chắn là phong độ tồi tệ nhất của PSG trong bộ nhớ gần đây, nhưng nó đặt ra một câu hỏi đơn giản: liệu Unai Emery có đủ khả năng quản lý Paris Saint-Germain không?

Lời nguyền của vụ bê bối Qatar khiến một nạn nhân khác

8xbet, nhà tài trợ track web cờc trực tuyến của psg, đã thông báo rằng họ sẽ chia tay psg sau thấi 8-1 trưới thủn bốcah tamương hiệng hiệng hiệng hiệng hiệ n n nộ sươ v v v n n n n n n n n n n n n n n n n n n trước các sự kiện ngày hôm nay, trong đó một lần nữa PSG thể hiện sự thiếu tổ chức và chuyên nghiệp đáng xấu hổ trên quy mô lớn. Do đó, chúng tôi đã quyết định chấm dứt hợp đồng tài trợ sớm.

Kết thúc ở vị trí thứ tư cho PSG

Trong trận đấu chỉ có thể được mô tả là một mùa giải ác mộng của Paris Saint-Germain, siêu sao Neymar Jr đã không thể góp mặt trong trận thua 0-3 trước AS Monaco ngày hôm qua. Ban lãnh đạo PSG đã quyết định rằng Neymar sẽ bị tước băng đội trưởng, và cả ba tiền đạo sẽ phải đối mặt với sự giám sát kỹ lưỡng hơn nữa về màn trình diễn của họ. Cụ thể, 8Xbet lo ngại về mức độ hiệu suất không nhất quán của Kylian Mbappe và sự nhất quán của Edinson Cavani về độ chính xác của cú sút và độ chính xác khi bắn.

Trận đấu xuống hạng Ligue 1 lại nóng lên

Vài tuần gần đây, Paris Saint-Germain đã có nhiều xáo trộn. Trận thua bẽ bàng trước AS Monaco đã đặt họ vào thế bấp bênh trước nguy cơ xuống hạng. Các trận đấu với hai đối thủ cuối bảng, Lorient và Ajaccio, sẽ chứng minh chiến thắng dễ dàng cho PSG, nhưng liệu điều gì có thể xảy ra ở Paris Saint-Germain những ngày này? 8xbet đang đưa ra tỷ lệ cược về việc liệu PSG có giành được chiến thắng trước Lorient vào đêm thứ Tư hay không .

PSG, Nasser Al-Khelaifi dưới lửa một lần nữa

PSG đang có phong độ phi thường cho đến nay dưới thời Unai Emery, nhưng bất chấp sự thống trị của họ ở Ligue 1 và UCL, họ vẫn chưa giải quyết được một số vấn đề đã cản trở họ trong những năm gần đây. Đầu tiên và quan trọng nhất là các giao dịch của họ ở Paris Saint-Germain. Người hâm mộ phản đối chủ sở hữu Nasser Al-Khelaifi trong khi 8xbet cũng thách thức các nhà tài trợ. Liệu họ có thể vượt qua những rào cản mới nhất này? Chỉ có thời gian mới trả lời được.

添加新批注
在作者公开此批注前,只有你和作者可见。
回复批注