[关闭]
@xekia7cho 2023-02-16T02:04:37.000000Z 字数 3655 阅读 440

Cập nhật bảng giá xe ô tô KIA 7 chỗ mới nhất và ưu đãi hấp dẫn

Dưới đây là bảng giá KIA 7 chỗ theo công bố của hãng, chưa bao gồm khuyến mãi và ưu đãi tiền mặt. Để dễ dàng nhận được báo giá chính xác, mời bạn truy cập Dailyxe.com.vn. Giá xe KIA Sorento niêm yết chỉ từ 1,119 tỷ, giá lăn bánh chỉ từ 1,240 tỷ. Trong khi giá xe KIA Carnival niêm yết chỉ từ 1,239 tỷ, giá lăn bánh chỉ từ 1,370 tỷ.

Quà tặng kèm giá xe KIA 7 chỗ

Ngoài việc thanh toán số tiền theo Bảng giá xe KIA 7 chỗ, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

nhập mô tả hình ảnh ở đây

Giá xe KIA 7 chỗ so với chất lượng xe thế nào?

Chất lượng xe KIA 7 chỗ là điều rất nhiều người quan tâm bên cạnh bảng giá KIA 7 chỗ. Hãng xe KIA đã làm rất tốt trong việc tạo ta những mẫu xe KIA 7 chỗ không chỉ có chất lượng tốt mà giá xe 7 chỗ KIA cũng cực kỳ cạnh tranh.

Kia Sorento:

Sorento đang được phân phối tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 4, mặt xe này ra mắt vào tháng 9/2020. Sorento được định vị thuộc phân khúc crossover cỡ trung, chính thức cạnh tranh cùng các đối thủ như: Hyundai SantaFe, Honda CR-V, Mazda CX-8, Mitsubishi Outlander...

Ngoại hình xe có sự lột xác, sử dụng khung gầm mới, động cơ và hộp số mới, tích hợp rất nhiều tính năng an toàn, mẫu xe này được kỳ vọng đem đến những tín hiệu lạc quan trong cuộc đua doanh số với các đối thủ trong cùng phân khúc. Hiện tại, mẫu xe đến từ Hàn vẫn sở hữu doanh số khá đuối trong phân khúc SUV trên 1 tỷ đồng.

nhập mô tả hình ảnh ở đây

xe KIA

Phân khúc xe 7 chỗ tầm giá dưới 2 tỷ tại Việt Nam thường bị đánh giá chỉ sử dụng thoải mái được với 5 người lớn. Hàng ghế thứ 3 bị xem là trang bị bổ sung để dễ bán hàng và chỉ phù hợp với trẻ em hoặc những hành khách cao dưới 1m7 trên những đoạn đường ngắn. Thiết kế khoang hành lý khi sử dụng cả 3 hàng ghế cũng có phần khiêm tốn.

Mẫu xe duy nhất trong tầm giá hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu chở full tải nhờ sở hữu đầy đủ hành lý cho những hành trình dài chỉ có mẫu xe KIA Sedona, mới đây đã được hãng thay thế thành mẫu xe KIA Carnival hoàn toàn mới. Xe Carnival có lợi thế về không gian, thiết kế hiện đại và cao cấp.

nhập mô tả hình ảnh ở đây

Kinh nghiệm mua xe KIA 7 chỗ lần đầu có thể bạn chưa biết

Nếu lần đầu mua xe, bên cạnh nắm rõ bảng Giá xe KIA 7 chỗ, bạn còn phải quan tâm những điều sau đây:

Xác định mục đích mua xe KIA 7 chỗ

Trước khi mua xe, bạn cần xác định rõ mục đích mua xe để làm gì từ đó chọn loại xe, phân khúc giá ô tô KIA 7 chỗ phù hợp nhất. Điều này cực kỳ quan trọng nhưng nhiều người mua xe lại không quá để tâm khiến cho nhiều khi sau khi mua lại cảm thấy hối hận muốn đổi xe.

Bạn có thể suy nghĩ một cách đơn giản đó là ví dụ nếu bạn xác định mua xe để làm dịch vụ kinh doanh như: cho thuê, lái taxi, lái thuê… thì cần tránh chọn xe quá đắt tiền. Thay vào đó, bạn nên chọn phân khúc giá thấp hoặc trung bình tùy vào tình hình tài chính. Điều tiếp theo  bạn nên chọn thương hiệu ô tô bền, dễ thay thế phụ tùng và tiết kiệm xăng, chắc chắn hãng xe KIA là sự lựa chọn rất đáng để bạn ưu tiên. Với một chiếc xe để kinh doanh, bạn cần tính đến những chi phí vận hành cũng như chi phí sửa chữa xe.

Nếu bạn mua xe để sử dụng cho gia đình thì cần xem xét đến số thành viên gia đình, để chọn loại xe tiện dụng, rộng rãi cho con trẻ. Khi xác định chính xác mục đích bạn sẽ có phương hướng để chọn xe.

nhập mô tả hình ảnh ở đây

Xem xét chi phí bảo dưỡng, nuôi xe hàng tháng.

Không ít người chỉ quan tâm đến bảng giá ô tô KIA 7 chỗ mà quên đi khi mua xe và sử dụng thì chi phí nuôi xe cũng là vấn đề quan trọng. Khi chọn một chiếc xe bạn cần xem các dịch vụ bảo dưỡng, chi phí bảo hiểm, chi phí xăng dầu, chi phí điểm đỗ xe…

Đây là những chi phí mà bạn cần tính toán khi mua xe. Bởi những chi phí đó có thể sẽ mất một khoản khá lớn trong chi tiêu hàng tháng của bạn. Sau tính toán bạn cần chọn xe phù hợp với khả năng nuôi xe từ bảo dưỡng, giúp tiết kiệm xăng…

nhập mô tả hình ảnh ở đây

Chú ý thời điểm mua xe

Thời điểm mua xe cực kỳ quan trọng bởi nó quyết định đến bảng giá KIA 7 chỗ. Bạn cần xem xét thời điểm nào và cân đối với thời gian bán xe để mua. Bởi vì thị trường ô tô giá sẽ có những biến động trong năm và vào từng giai đoạn.

⏩ Xem thêm: https://dailyxe.com.vn/tu-van-mua-xe/bang-gia-xe-kia-7-cho-36244d.html

Để sở hữu một chiếc xe nhiều người khuyên bạn nên chọn thời điểm đầu năm và cuối năm vì đây là thời điểm các thương hiệu sẽ đồng loạt giảm giá với nhiều chương trình ưu đãi. Mua xe thời điểm này nếu xem xét tốt bạn sẽ mua được mức giá tốt hơn. Bạn cũng cần xem xét tình trạng xe trên thị trường.

添加新批注
在作者公开此批注前,只有你和作者可见。
回复批注